Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2012

Khóa học bất động sản tốt nhất tại Hà Nội

KHÓA HỌC BẤT ĐỘNG SẢN GOLDLAND

  • Bạn đang sắp sửa tham gia kinh doanh lĩnh vực bất động sản và không biết bắt đầu từ đâu?
  • Bạn đang cần một khóa học bất động sản để có những kiến thức kinh doanh bất động sản cơ bản nhất và để củng cố những kiến thức chuyên sâu?
  • Bạn cần học hỏi, trau dồi kinh nghiệm từ những bậc thầy về kinh doanh bất động sản những năm qua?
  • Bạn muốn học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau và tạo mối quan hệ?

Bạn đang muốn biết khóa học bất động sản của chúng tôi !

Giới thiệu: Công ty cổ phần đào tạo và kinh doanh dịch vụ bất động sản Đất vàng là công ty đào tạo bất động sản hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi có những giảng viên chất lượng và kinh nghiệm nhất tại Việt Nam đến từ: Bộ xây dựng, sở tài nguyên môi trường, các trường đại học danh tiếng ở Hà Nội và TPHCM như Đại học Xây dựng, Đại học Kiến trúc, Đại học Kinh tế quốc dân, Học viện Tài chính, Đại học Ngoại thương.... Trong hơn 3 năm mở các khóa học về bất động sản, chúng tôi đã đào tạo 2000 học viên và cấp gần 2000 chứng chỉ môi giới, định giá và quản lý sàn bất động sản trên toàn quốc.
Chúng tôi liên tục khai giảng các khóa học đều đặn hàng tháng. Hiện tại các chương trình mà chúng tôi khai giảng khóa học gồm:

  • - Môi giới bất động sản
  • - Định giá bất động sản
  • - Quản lý sàn giao dịch bất động sản

  • Thời gian học: 18h-21h các ngày trong tuần trừ thứ 7, chủ nhật.
  • Địa điểm học: Lớp học chất lượng cao, TRUNG TÂM DẠY NGHỀ QUẬN ĐỐNG ĐA, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Goldland là cơ sở đào tạo khai giảng các khóa học bất động sản có học phí ưu đãi nhất tại Hà Nội, chúng tôi liên tục có các chương trình ưu đãi học phí để tri ân tới học viên. Học phí cụ thể tại Đông Đô CMT và Goldland như sau:

Sau khi hoàn thành xong khóa học bất động sản, học viên sẽ được thi và cấp chứng chỉ bất động sản của Bộ xây dựng. Chứng chỉ môi giới động sản là tài liệu không thể thiếu khi đăng ký kinh doanh đối với cả cá nhân và pháp nhân kinh doanh bất động sản. Theo nghị định 152 của Chính phủ về kinh doanh bất động sản được chính thức có hiệu lực ngày 1-1-2009.
Giấy phép chứng nhận cơ sở đào tạo khóa học của Bộ xây dựng.
(click để xem hình lớn hơn)

Lưu ý: Chúng tôi là cơ sở đào tạo có học phí rẻ nhất tại Hà Nội. Chúng tôi không nhận học viên từ các cơ sở khác bởi học viên có thể bị trích một phần học phí.
Goldland là cơ sở đào tạo được Sở xây dựng cấp phép đào tạo và cấp chứng chỉ, hiện nay có nhiều cơ sở đào tạo không được Sở xây dựng cấp phép, chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học bất động sản từ các cơ sở đó sẽ không có giá trị về mặt pháp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC:
- Mr. Đức (phòng Đào tạo)
- HOTLINE: 0904 858 414

- Email: thinhduc144@yahoo.com.vn
- Yahoo: thinhduc144 Skype: thinhvanduc

Học viên vui lòng liên hệ trước khi đến để nhận tư vấn những thông tin cần thiết về việc nhập học.

Sự hài lòng của học viên luôn là niềm vinh dự hàng đầu của GOLDLAND.

THAM GIA KHÓA HỌC BẤT ĐỘNG SẢN CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN THÀNH CÔNG VÀ HÀNH NGHỀ CÓ CHỨNG CHỈ THEO QUY ĐỊNH CỦA LUẬT PHÁP.

CHÚNG TÔI XIN CHÚC QUÝ HỌC VIÊN THÀNH CÔNG !

1 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa